728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Niềng răng có đau không có nguy hiểm không?

Thưa bác sĩ chỉnh nha, hàm răng của em bị lệch lạc khá nặng, vì thế mà em cảm thấy vô cùng tự ti và rất ngại khi giao tiếp mọi người. Em muốn thực hiện niềng răng chỉnh nha từ rất lâu rồi nhưng lại sợ đau khi niềng răng. Vì thế rất mong bác sĩ chỉnh nha tư vấn giúp giúp em niềng răng có đau không, nguy hiểm không ạ? Em xin cảm ơn bác sĩ! (Kim Liên – Đồng Nai).



Trả lời:

Chào bạn Kim Liên!

Rất cảm ơn bạn Kim Liên đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về với chúng tôi. Về thắc mắc: Niềng răng có đau không có nguy hiểm không? của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng răng chỉnh nha là giải pháp nắn chỉnh răng miệng mặc dù thời gian dài, chi phí cao thế nhưng với phương pháp niềng răng răng hàm của bạn sẽ không bị xâm lấn, giúp bảo tồn răng thật tối đa. Đồng thời phương pháp niềng răng sẽ đem lại cho bạn hàm răng đều đẹp, điều chỉnh khớp cắn chuẩn, thay đổi diện mạo của bạn theo hướng tích cực thì đây lại là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Niềng răng có đau không có nguy hiểm không?


Việc thực hiện niềng răng có đau không trước hết phụ thuộc vào các yếu tố:

– Độ tuổi: Người thực hiện niềng răng đang trong độ tuổi phát triển (dưới 18 tuổi) thì dễ dàng tiến hành chỉnh nha hơn. Chình vì vậy mà niềng răng cho người lớn và niềng răng cho trẻ em có sự chệnh lệch cả về thời gian và mức độ đau nhiều hay ít. Tuy nhiên cảm giác đau có thế nào đi chăng nữa thì chỉ sau vài tuần đầu cảm giác đó sẽ dần biến mất.

– Tình trạng răng miệng: Một vài trường hợp phải thực hiện phải nhổ răng mọc chệch để việc niềng răng diễn ra hiệu quả hơn.

Trung tâm nha khoa: Chọn lựa trung tâm uy tín nhiều bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ để thực hiện niềng răng sẽ không gây ra biến chứng đau khớp hàm, đau đầu và một số hệ lụy nghiêm trọng khác. Chính vì thế địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất hiện nay là điều bạn nên quan tâm khi muốn thực hiện niềng răng.



Tuy nhiên, hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực nha khoa hiện đại, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua tâm lý sợ hãi với giải pháp niềng răng.

Thứ nhất: cho dù bạn đã qua độ tuổi đã phát triển, bạn vẫn hoàn toàn có thể thực hiện niềng răng dễ dàng mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

Thứ hai, sau khi thực hiện niềng răng tại những trung tâm nha khoa uy tín, chắc chắn khi niềng răng bạn sẽ không cảm thấy đau và cũng chẳng hề nguy hiểm chút nào, đây vốn là phương pháp nắn chỉnh răng miệng an toàn được nhiều người lựa chọn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng có đau không có nguy hiểm không? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top