728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Cấy ghép implant có đau không ?

Chào bác sĩ! Tôi bị sâu một chiếc răng hàm dưới và đã nhổ bỏ nó đi giờ tôi muốn phục hình lại chiếc răng nay. Nghe nói cấy ghép implant là phương pháp phục hình hiệu quả nhưng phải can thiệp đến cấu trúc xương hàm nên tôi đang lo lắng không biết cấy ghép implant có đau không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp chi tiết giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Mai Anh, Đồng Tháp).



Trả lời:

Thân chào bạn Mai Anh, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc: cấy ghép implant có đau không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Cấy ghép implant có đau không ?


Cấy ghép implant có đau không theo các chuyên gia đánh giá là nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công nghệ để áp dụng cấy ghép implant là gì, tình trạng sức khỏe của bạn...trong đó tay nghề bác sĩ phục hình là hết sức quan trọng và bạn càng yên tâm hơn khi cảm giác đau đớn sẽ được giảm đi rất nhiềunếu thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tin.

Cấy ghép implant là phương pháp trồng răng giả với việc đem lại cho bạn một chiếc răng hoàn hảo bao gồm cả chân răng và thân răng giống như răng thật vì thế mà chức năng và tính thẩm mỹ được đảm bảo và lực nhai cũng giống như răng thật. Bên cạnh đó, cấy implant còn có ưu điểm là ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, xương hàm, giữ được ổn định trương lực cơ vùng mặt, môi và má không bị hóp vào, không gây biến dạng mặt từ đó giữ được sự thẩm mỹ và trẻ trung.



Thông thường trước khi cấy ghép implant, các bác sĩ phục hình sẽ tiêm thuốc tê để gây tê cục bộ, giúp giảm tối đa đau nhức. Vì thế cấy ghép implant có đau không đối với bạn không còn là nỗi lo nữa.

Kết thúc quá trình cấy ghép implant thuốc tê tan hết bạn sẽ được bác sĩ kê toa, trong đó luôn có thuốc giảm đau hỗ trợ để cơn ê buốt qua nhanh. Sau đó bạn có thể kết hợp với việc chườm nước đá, nước ấm để giảm bớt sưng đau vùng cấy ghép.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cấy ghép implant có đau không ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top