728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Tẩy trắng răng không đau như bạn nghĩ

Hàm răng của tôi hơi xỉn màu nên tôi muốn tẩy trắng răng bằng đèn plasma để tự tin hơn. Qua tìm hiểu, tôi thấy có nhiều người đã tự tẩy trắng răng tại nhà nhưng không biết tự tẩy trắng như vậy có an toàn không ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

Tẩy trắng răng không đau như bạn nghĩ

Tẩy trắng răng là giải pháp giúp mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng đều màu nhanh chóng, hiệu quả khi cắt đứt các chuỗi protein tạo màu có trong răng, loại bỏ các tác nhân gây xỉn màu và không hề ảnh hưởng đến tủy răng hay làm răng yếu đi. Nhưng không ít khách hàng lo lắng trong và sau khi thực hiện tẩy trắng răng có đau không? răng có bị ê buốt,…


Tẩy trắng răng gây ra cảm giác đau, ê buốt chỉ khi: Răng đang gặp bệnh lý và không được điều trị như bị sâu, viêm nướu, viêm nha chu, vôi răng quá nhiều; Việc lạm dụng thuốc tẩy trắng tại nhà quá liều hay dùng nhiều lần cũng sẽ ảnh hưởng đến men răng, gây mòn men răng, ê buốt, răng bị đau nhức kéo dài.

Quy trình tẩy trắng răng sai kỹ thuật, thuốc tẩy trắng rơi ra vùng nướu răng; Trang thiết bị máy móc tẩy trắng không đáp ứng đủ điều kiện an toàn; Sử dụng thuốc tẩy trắng răng không rõ nguồn gốc.

Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening có tốt không?

Hiện nay Laser Whitening được đánh giá là công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu, được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. Đây là sẽ là câu trả lời tẩy trắng răng có tốt không cho bạn.

Laser Whitening dựa trên cơ chế sử dụng ánh sáng xanh laser tác dụng hoạt hóa vào thuốc tẩy trắng giúp cắt đứt các chuỗi protein gây màu một cách nhanh chóng chỉ sau vài chục phút ngồi ghế tẩy trắng.

Công nghệ tẩy trắng răng bằng laser đã cải thiện được nhược điểm gây ê buốt của phương pháp tẩy trắng tại nhà, tẩy trắng răng laser không gây kích ứng răng, không có cảm giác ê buốt. 


Laser Whitening chỉ dùng thuốc tẩy với nồng độ thuốc ở ngưỡng an toàn nên đảm bảo không tổn hại cho men răng.

Laser Whitening sử dụng bước sóng laser không sinh nhiệt để hoạt hóa thuốc tẩy nên dù thuốc ở nồng độ thấp vẫn tạo ra giá trị tẩy vượt trội gấp nhiều lần phương pháp thông thường.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tẩy trắng răng không đau như bạn nghĩ Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top