728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Cách làm trắng răng bằng trà xanh

Bên cạnh tác dụng làm đẹp da thì trà xanh còn được biết đến với một tác dụng vô cùng được yêu thích đó là làm trắng răng. Vậy làm trắng răng bằng trà xanh như thế nào để đạt hiệu quả? niềng răng lệch hàm có được không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách làm trắng răng bằng trà xanh

Làm trắng răng bằng trà xanh có hiệu quả không?

Theo một số nghiên cứu đã cho thấy, uống ít nhất 3 ly trà xanh mỗi ngày sẽ giúp răng trong tình trạng khỏe mạng và giảm nguy cơ sâu răng. Chất chống oxy hóa catechin trong trà có thể kháng viêm và ức chế sự tăng trưởng của các mảng bám gây hại cho răng, giúp bảo vệ răng và lợi tối đa.

Ngoài ra, thành phần flour trong trà xanh còn giúp răng trắng hơn, chính vì vậy hầu hết các hãng kem đánh răng đều sản xuất sản phẩm được chiết xuất từ lá trà tươi rất nhiều.

Hai loại vi khuẩn có liên quan đến sâu răng là streptococcus mutans và lactobacillus cũng bị trà xanh loại bỏ hiệu quả. Flouride trong trà xanh giúp bảo vệ men răng và nếu thêm một ít đường vào trad thì tác dụng của trà xanh đối với răng lợi vẫn không thay đổi.

Các cách làm trắng răng bằng trà xanh bạn nên biết

Là nguyên liệu dễ mua và giá thành rẻ nên khi áp dụng cách làm trắng răng bằng trà xanh bạn cần kiên trì thường xuyên, không những khắc phục màu răng mà còn tăng cường sức khỏe, chống lão hóa và phòng chống ung thư. Dưới đây là một số cách làm trắng rằng bằng trà xanh bạn có thể tham khảo:

Trà xanh và thuốc muối

Thuốc muối có khả năng tẩy sạch các vết ố bám, mảng vàng trên răng mà không hề làm bào mòn răng, kết hợp với trà xanh không chỉ có tác dụng làm sáng răng mà còn giúp loại bỏ viêm nhiễm, làm cho răng chắc khỏe hơn. 

Hãy rửa sạch lá trà xanh, vò nát và sắc với nước cho đậm đặc. Trong khi chờ nước trà xanh nguội bớt, cho một lượng vừa đủ kem đánh răng lên bàn chải, rải một lớp thuốc muối lên trên và chà nhẹ nhàng quanh răng trong 3 phút. Súc miệng bằng nước trà xanh đã sắc ban đầu.

Bột trà xanh

Nếu bạn là một tín đồ của trà sữa thì sẽ chắc chắn không lạ lẫm gì với bột trà xanh matcha. Cách thực hiện tẩy trắng răng bằng trà xanh cực kỳ đơn giản:

Lấy một muỗng bột trà xanh matcha.Trộn bột trà xanh với một ít nước tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này chải răng bình thường như đánh răng, chú ý chải đều khắp các mặt răng. Súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Làm trắng răng bằng trà xanh cần lưu ý điều gì?

- Bạn không nên làm dụng cách tẩy trắng răng bằng trà xanh nhiều lần trong một tuần để tránh làm phản lại tác dụng.

- Với những phương pháp làm trắng răng tự nhiên, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện mới có hiệu quả, cần nhiều thời gian.

- Trong trường hợp răng ố vàng ở mức độ nặng thì tẩy trăng răng bằng trà xanh sẽ không đem lại hiệu quả mà bạn nên thực hiện tẩy trắng răng bằng các công nghệ hiện đại tại phòng nha. Chỉ sau 60 phút, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách làm trắng răng bằng trà xanh tại nhà mà bạn nên biết. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe cũng như hàm răng chắc khỏe của mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com 
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách làm trắng răng bằng trà xanh Rating: 5 Reviewed By: trồng răng sứ tư vấn
Scroll to Top