728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Giải đáp lo lắng về niềng răng có đau không ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ nha khoa! Hàm răng của em mọc lộn xộn trông rất xấu nên muốn thực hiện niềng răng để sắp xếp lại các răng. Lúc trước em tôi vẫn còn lo ngại vì lo lắng thực hiện niềng răng sẽ bị đau và làm cho răng bị yếu đi. Không biết những thắc mắc của tôi có đúng không, mong bác sĩ nha khoa tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ nha khoa rất nhiều! (Trúc Quỳnh – Bình Phước).



Trả lời:

Chào bạn Trúc Quỳnh!

Rất cảm ơn bạn Trúc Quỳnh đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi của bạn về với chúng tôi. Về lo sợ niềng răng có đau không của bạn, Nha Khoa Đăng Lưu xin được giải đáp chi tiết như sau:


Niềng răng có đau không


Niềng răng chỉnh nha là phương pháp sắp xếp lại các răng trên cung hàm dựa vào lực tác động của khí cụ chỉnh nha có thể là khí cụ niềng răng cố định có thể là khí cụ nieng rang thao lap tùy vào sự lựa chọn của bạn giúp răng dịch chuyển về vị trí mong muốn theo từng giai đoạn, lực tác động này được tạo ra bởi các mắc cài, dây thun và khay niềng nên đảm bảo quá trình niềng răng diễn nhẹ nhàng nhanh chống. Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ nha khoa phải có tây nghề cao và có nhiều kinh nghiệm mới có thể hỗ trợ điều trị thành công được.

Quá trình dịch chuyển của răng được các bác sĩ nha khoa lên phát đồ điều trị rất cụ thể đúng kỹ thuật và an toàn với răng giúp răng dịch chuyển ổn định, quá trình này đảm bảo khi răng được sắp xếp tới đâu, xương hàm sẽ tái tạo thích ứng tới đó, không có sự thiếu hụt xương hoặc khoang rỗng không tác động đến cấu trúc khuôn hàm. Điều này đồng nghĩa là khi thực hiện niềng răng, bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ đau nhức nào. Nếu thể trạng xương hàm của bạn không thực sự chắc khỏe bạn sẽ có thể thấy các răng hơi yếu một chút khi ăn uống.



Hơn nữa, sau mỗi lần tái khám thây dây thun tăng lực kéo, bác sĩ nha khoa hỗ trợ điều trị luôn tính toán theo lộ trình: đúng thời điểm, đủ lực và không gây ra bất kỳ đau đớn nào cho bệnh nhân. Chính vì thế, việc niềng răng có đau hay không phụ thuộc khá nhiều vào tay nghề và trình độ của bác sỹ. Chính vì thế một trung tam nha khoa uy tín là điều bạn cần lựa chọn để thực hiện chỉnh nha.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Giải đáp lo lắng về niềng răng có đau không ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top