728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Bật mí cách làm răng đều không cần niềng

Răng hô vẩu, mọc lệch lạc ảnh hưởng tới thẩm mỹ của khuôn mặt khiến không ít người cảm thấy thiếu tự tin. Không những thế, răng hô vẩu khiến các khớp cắn không cân bằng, ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai.

Niềng răng chỉnh nha là phương pháp chữa răng hô bằng niềng răng không mắc cài hiệu quả nhất. Tuy nhiên, hiện nay đã có một số phương pháp làm răng đều không cần niềng với thời gian thực hiện nhanh chóng hơn, tiết kiệm chi phí nhiều hơn.

Bật mí cách làm răng đều không cần niềng

Hàm răng hô móm, lệch lạc, răng thưa sẽ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng. Niềng răng là phương pháp chỉnh nha an toàn và hiệu quả, tuy nhiên cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian khá dài. Sau đây là những cách làm răng đều không cần niềng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả như mong muốn.
 Bật mí cách làm răng đều không cần niềng

Làm răng đều không cần niềng với bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả các tình trạng khuyết điểm trên răng. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể tiến hành bọc răng sứ. Phương pháp này có thể áp dụng hiệu quả trong trường hợp răng bị hô móm, lệch lạc, răng thưa ở mức độ nhẹ. Theo đó, bác sĩ sẽ mài đi một phần răng thật để làm trụ nâng đỡ mão răng sứ, đồng thời chỉnh phương và thế răng. Sau đó lắp mão răng sứ lên, giúp hàm răng trở nên đều đặn, trắng sáng tự nhiên.

Làm răng đều không cần niềng với phẫu thuật hàm

Nếu là hô do hàm thì niềng răng hay bọc răng sứ đều không đem lại hiệu quả mà ngược lại còn khiến tình trạng sai lệch ngày càng nặng hơn. Lúc này, phương pháp được bác sĩ chỉ định là phẫu thuật hàm. Hô hàm thường do hàm trên phát triển quá mạnh so với hàm dưới, phẫu thuật hàm sẽ giúp cung hàm trở về khớp cắn chuẩn, gương mặt hài hòa hơn.

Nếu so với phương pháp niềng răng thì bọc răng sứ và phẫu thuật hàm sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn. Tuy nhiên, bọc răng sẽ không thể bảo tồn được răng thật vì không tránh khỏi quá trình mài răng. Cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha kho uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, chụp x-quang, đánh giá tình trạng sai lệch rồi tư vấn giải pháp chỉnh nha phù hợp, an toàn và đem lại hiệu quả cao.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bật mí cách làm răng đều không cần niềng Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top