728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

Bọc răng sứ cho trường hợp nào?

 Hiện nay, tình trạng răng bị khấp khểnh ở lứa tuổi thanh niên xảy ra khá là phổ biến. Nguyên nhân rõ ràng nhất là do quá trình nhổ răng và mọc răng hồi nhỏ không theo ý muốn, dẫn đến răng mọc lệch vị trí, mọc lệch sang vị trí của răng khác khiến hàm răng của người bệnh trông kém thẩm mỹ. Vậy để khắc phục khuyết điểm này thì người bệnh nên cân nhắc thực hiện bọc răng sứ. Vậy dán răng sứ veneer giá bao nhiêu? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ của Nha khoa.

Bọc răng sứ cho trường hợp nào?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ đang được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nha khoa. Giúp khắc phục hiệu quả nhiều khiếm khuyết và tổn thương của răng như răng sứt mẻ, gãy vỡ, sỉn màu, vàng ố, răng hô móm và thưa mức độ nhẹ. 

Ở đây, chúng tôi muốn nhấn mạnh một lần nữa rằng, chỉ những trường hợp răng bị hô móm, khấp khểnh hoặc thưa mức độ nhẹ mới nên tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ.

Tốt nhất, khi răng bị khấp khểnh, các bạn nên dành thời gian trực tiếp đến gặp Bác sỹ nha khoa để thăm khám và kiểm tra tổng thể răng hàm. Từ đó, bác sỹ sẽ đưa ra giải pháp điều trị thích hợp để khách hàng có được hàm răng đều đẹp và chắc khỏe nhất.

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa

Tại nha khoa uy tín, bọc răng sứ sẽ diễn ra đúng quy trình, đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn cũng như đem lại hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là quy trình bọc răng sứ.

- Thăm khám và tư vấn: Bước đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng của khách hàng, phát hiện các bệnh lý răng miệng. Tư vấn phương pháp bọc răng sứ phù hợp và hiệu quả.

- Vệ sinh răng miệng: Để quá trình bọc răng sứ diễn ra thuận lợi, bác sĩ sẽ làm sạch khoang miệng, điều trị các bệnh lý răng miệng.

- Mài răng và lấy dấu hàm: Đây là bước rất quan trọng, mài răng cần phải đúng tỉ lệ, tránh mài quá nhiều sẽ làm tổn thương răng và gây ra những biến chứng về sau. Lấy dấu hàm và gửi về phòng Labo để thiết kế mão răng sứ phù hợp.

- Gắn răng sứ: Sau khi răng sứ đã thiết kế xong, mão răng sứ sẽ được gắn lên cùi răng đã mài sẵn, đảm bảo độ sít khát, không bị vênh cộm.

Như vậy, để biết cụ thể bọc răng sứ mất bao lâu trong trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Bọc răng sứ sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của bạn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bọc răng sứ cho trường hợp nào? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top