728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Niềng răng thẩm mỹ điều trị móm là gì ?

Hàm răng đều đẹp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp bạn có được một nụ cười hoàn hảo những khiếm khuyết móm làm cho nụ cười của bạn kém duyên đi rất nhiều. Với phương pháp niềng răng thẩm mỹ điều trị móm tại các địa chỉ niềng răng tốt uy tín chất lượng sẽ nhanh chóng loại bỏ tình trạng móm trên cung hàm và lấy lại một nụ cười duyên dáng như ngày nào.



Niềng răng thẩm mỹ điều trị móm là gì ?


Niềng răng thẩm mỹ điều trị móm là phương pháp sử dụng các khí cụ chỉnh nha có tính thẩm mỹ cao khi gắn lên bề mặt răng điều trị móm vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa giúp giúp nắn chỉnh, dịch chuyển toàn bộ hàm răng bị móm về đúng vị trí khớp cắn, đem lại lại cho bạn hàm răng đều đẹp mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới cấu trúc xương hàm như phẫu thuật chỉnh móm.

Các phương pháp niềng răng thẩm mỹ điều trị móm hiện nay


Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng thẩm mỹ điều trị khác nhau, tùy theo tình trạng khiếm khuyết răng móm, điều kiện tài chính và nhu cầu của từng người mà các bác sĩ chĩnh nha sẽ tư vấn cho bạn pháp điều trị thích hợp nhất.

Niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài

Niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài cài gồm mắc cài sứ và mắc cài mặt trong. Với mắc cài sứ được gắn cố định lên bề mặt răng để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn đặc biệt với mắc cài được làm từ chất liệu sứ cao cấp có màu trùng với màu răng thật nên khi cười nói người đối diện khó mà nhận biết mắc cài chỉnh nha này. Với mắc cài mặt trong đây là giải pháp chỉnh nha điều trị móm mang tính thẩm mỹ cao nhất bởi mắc cài được gắn ở mặt trong của răng tạo ra một lực kéo ổn định dịch chuyển các răng về đúng vị trí mong muốn, tuy nhiên đây là phương pháp chỉnh nha rất khó so với mắc cài sứ nên giá niềng răng móm với mắc cài mặt trong sẽ cao hơn rất nhiều so với niềng răng móm với mắc cài sứ.



Niềng răng không mắc cài 

Niềng răng không mắc cài điều trị móm, giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ toàn diện với hệ thống khay niềng răng làm bằng nhựa trong suốt có thể tháo lắp linh hoạt nên việc nắn chỉnh răng vừa dễ dàng thuận tiện cho người niềng răng vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ rất cao. Hiện nay niềng răng không mắc cài điều trị móm có 2 loại là niềng răng invisalign và niềng răng 3D Clear, mỗi loại điều có những ưu điểm và mức giá niềng răng móm khác nhau. Để biết chính xác giá của những loại mắc cài thẩm mỹ này bạn nên đến trực tiếp trung tâm nha khoa uy tín để tham khảo và được các bác sĩ tư vấn chi tiết thêm.

Sau đây là những chia sẽ của chúng tôi về niềng răng thẩm mỹ điều trị móm, huy vọng sẽ giúp các bạn có những thông tin bổ ích. Chúc các bạn thành công!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng thẩm mỹ điều trị móm là gì ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top