728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Ưu điểm niềng răng móm với mắc cài kim loại

Bài viết được quan tâm nhất: Niềng răng hô giá bao nhiêu
Niềng răng móm với mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh sửa khắc phục khiếm khuyết móm trên hàm răng một cách hiệu quả và được rất nhiều người áp dụng để điều trị nhất hiện nay. Khí cụ chỉnh nha kim loại sẽ tạo một lực tác động ổn định vừa đủ lên hàm răng bị móm trong suốt thời gian điều trị giúp mang lại hiệu quả điều trị cao.



Ưu điểm niềng răng móm với mắc cài kim loại


Niềng răng móm với mắc cài kim loại là giải pháp chỉnh nha được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay bởi phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả cao loại bỏ hàm móm hiệu quả, sau khi niềng răng móm với mắc cài kim loại, bạn có thể yên tâm sở hữu hàm răng đều đẹp, ăn nhai tốt với những ưu điểm vượt trôi:

Chi phí điều trị móm thấp 

So với các phương pháp chỉnh nha khác, giá niềng răng móm với mắc cài kim loại sẽ thấp hơn rất nhiềuvà phù hợp với nhiều đối tượng.

Cải thiện khớp cắn và ăn nhai hiệu quả

Niềng răng móm với mắc cài kim loại giúp nắn chỉnh hàm răng bị móm về đúng vị trí, cải thiện khớp cắn, không ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm như phẫu thuật chỉnh móm nhờ vậy ăn nhai cho hiệu quả cao, Các bệnh lý răng miệng do răng hàm móm gấy ra được hạn chế đối đa, mang lại hiệu quả chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn.

Hiệu quả chỉnh nha cao, không gây đau

Trong tất cả các phương pháp chỉnh nha, niềng răng móm với mắc cài kim loại được coi là công nghệ chỉnh nha cho hiệu quả cao nhất. Hệ thống các mắc cài và dây cung sẽ được gắn cố định bền chắc và tác dụng lực nắn chỉnh răng ổn định, giúp răng dịch chuyển theo đúng phác đồ điều trị, không lo sai khác, không hề đau đớn hay ê buốt nhiều trong suốt quá trình niềng răng chỉnh nha… Với mắc cài kim loại, sau một thời gian thực hiện bạn sẽ có một hàm răng đều đẹp, thẳng hàng, hài hòa với khuôn mặt.



Quy trình niềng răng dễ dàng

Niềng răng móm với mắc cài kim loại, việc gắn và xử lý các sự cố mắc cài sẽ được trực tiếp bác sĩ chỉnh nha giỏi thực hiện, đảm bảo độ chính xác cao. Hơn nữa, chất liệu mắc cài chỉnh nha cũng được cải tiến với độ chịu lực tốt, giúp quá trình thực hiện niềng răng xuyên suốt, đơn giản và hiệu quả mà không phải lo sai khác.

Niềng răng móm với mắc cài kim loại là kỹ thuật tuy thao tác đơn giản hơn so với các phương pháp chỉnh nha khác tuy nhiên bạn cũng nên tìm cho mình một địa chỉ niềng răng tốt để thực hiện đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra không có bất kỳ sai sót nào. Chúc các bạn thành công!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Ưu điểm niềng răng móm với mắc cài kim loại Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top