728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Niềng răng có đau không phụ thuộc vào yếu tố nào?

Thực hiện niềng răng hiện nay được nhiều người tìm hiểu để khắc phục được những khuyết điểm về răng. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng thẩm mỹ được nhiều người tìm hiểu.

Niềng răng có đau không phụ thuộc vào yếu tố nào?

Trước tiên, cần khẳng định rằng về bản chất, niềng răng không đau vì đây chỉ là việc sử dụng các khí cụ để nắn chỉnh răng về vị trí đã tính toán trước theo tính toán sẵn, hoàn toàn không xâm lấn tới răng và các mô mềm xung quanh.
Tuy nhiên, trên thực tế, đeo niềng răng có đau không phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

∗ Do thời gian đầu chưa quen với mắc cài

Niềng răng có đau không phụ thuộc vào yếu tố nào?
Thời gian đầu chưa quen có thể gây tê buốt
Trong một số trường hợp, bạn sẽ có cảm giác hơi đau nhức, ê buốt trong những tuần đầu tiên niềng răng vì chưa quen với sự hiện diện của các mắc cài trong miệng. Tuy nhiên, khoảng 1-2 tuần là cảm giác đó sẽ không còn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và không còn đau nhức nữa. niềng răng đau không thưa bác sĩ?

∗ Do kỹ thuật của bác sĩ không đúng

Bác sĩ cần thăm khám, tính toán lực di chuyển sao cho chính xác nhất với tình trạng của răng. Nếu yếu tố nền răng yếu mà lực di chuyển quá mạnh thì sẽ làm bệnh nhân đau nhức, lúc này cần phải điều chỉnh lại các mắc cài để cho bệnh nhân thoải mái hơn. Bên cạnh đó, việc gắn các mắc cài lên răng nếu không chính xác sẽ làm tổn thương đến răng và nướu, thậm chí là vùng má.

∗ Do loại mắc cài

Mắc cài không đảm bảo chất lượng, không tạo ra lực nắn chỉnh ổn định sẽ tạo cảm giác đau khi đeo niềng răng, ngoài ra nếu mắc cài tạo lực ma sát lớn cũng sẽ làm đau răng.

Cách khắc phục niềng răng bị đau?

Qua những giải đáp trên đây chắc hẳn bạn đã biết đeo niềng răng có đau không có đúng không? Niềng răng không đau, nguyên nhân dẫn đến cảm giác đau nhức là các yếu tố khách quan và có thể khắc phục được.
Biện pháp tốt nhất cho bạn là tìm kiếm một địa nhỉ nha khoa uy tín, nơi có các bác sĩ chuyên môn giỏi, có các loại mắc cài chính hãng để đảm bảo hiệu quả niềng răng cao nhất và không xảy ra tình trạng niềng răng bị đau. Bạn có thể ghé thăm Nha khoa Đăng Lưu để sử dụng dịch vụ này.
Nha khoa Đăng Lưu là 1 trong những nha khoa uy tín nhất của nước ta, là cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực răng – hàm – mặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các dịch vụ tại đây như: niềng răng chỉnh nha, chữa cười hở lợi, phẫu thuật hô móm, vẩu…
Các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về niềng răng tại nước ngoài sẽ thực hiện điều trị cho bạn một cách chuẩn xác nhất: từ việc thăm khám, phân tích răng, tính toán lực di chuyển, lên phác đồ điều trị cho đến việc gắn các mắc cài lên răng, đảm bảo không làm cho bạn bị đau nhức.
Bên cạnh đó, nha khoa hiện nay có sử dụng mắc cài tự động – là loại mắc cài hiện đại và linh động nhất hiện nay với khả năng tạo lực di chuyển ổn định, không sai khác, quá trình niềng răng diễn ra đúng lộ trình và đúng với tính toán của bác sĩ. Mắc cài hoàn toàn không thể tự bung tuột, ma sát gây tổn thương cho răng.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng có đau không phụ thuộc vào yếu tố nào? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top