728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Thực hiện niềng răng không mắc cài ở Hà Nội

Niềng răng không mắc cài mang tính thẩm mỹ cao, vì vậy được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Phương pháp này tự tin mang lại hàm răng đều và chắc chắn hơn. Thực hiện trồng răng sứ vĩnh viễn là như thế nào?

Thực hiện niềng răng không mắc cài ở Hà Nội

Khác với niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài (hay còn gọi niềng răng trong suốt) có đặc điểm là sử dụng các khay niềng trong suốt để giúp dịch chuyển răng. Do đó, việc lên kế hoạch điều trị, thiết kế các khay niềng có ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả điều trị chỉnh nha. Đây chính là một trong những tiêu chí quan trọng để tìm ra địa chỉ niềng răng không mắc cài ở Hà Nội tốt trong rất nhiều các cơ sở nha khoa khác nhau.
Thực hiện niềng răng không mắc cài ở Hà Nội
Thực hiện niềng răng không mắc cài ở Hà Nội
Ngoài việc tham khảo bạn bè, người thân, thông tin từ báo chí, trên mạng internet, thì bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau:

>>> Giải đáp thêm băn khoăn niềng răng đau không

* Bác sỹ điều trị có tay nghề giỏi

Bác sỹ điều trị chỉnh nha phải là người có chuyên môn giỏi, am hiểu về cấu trúc răng hàm mặt và kỹ thuật chỉnh nha không mắc cài invisalign. Vì quá trình nắn chỉnh răng bằng khay niềng nên nếu bác sỹ không có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, khi đó việc lập kế hoạch điều trị và phối hợp với kỹ thuật viên để thiết kế khay niềng rất dễ xảy ra sai sót. Không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị mà còn kéo dài thêm thời gian niềng răng, thậm chí tốn thêm chi phí để làm lại các khay niềng cho phù hợp.

* Cơ sở vật chất tốt, máy móc đầy đủ, hiện đại

Để đảm bảo chỉ định việc điều trị chỉnh nha bằng niềng răng không mắc cài (niềng răng trong suốt), bệnh nhân sẽ phải qua khâu thăm khám kỹ lưỡng để xác định chính xác tình trạng răng miệng, mức độ lệch lạc của răng, mức độ sai khớp như thế nào để gửi các dữ liệu qua công ty khay niềng tại Mỹ. Vì vậy, nếu không đủ máy móc, thiết bị hiện đại theo yêu cầu từ phía nhà sản xuất, điều trị khó đạt được kết quả cào và việc sản xuất khay niềng sẽ bị gián đoạn.

* Chất lượng dịch vụ tốt

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi nhưng chính yếu tố chất lượng dịch vụ cũng là một trong những lý do mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Vì dịch vụ tốt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, an tâm khi tới điều trị. Trong suốt quá trình niềng răng chỉnh nha invisalign, bạn cũng sẽ được phía cơ sở nha khoa hỏi thăm để đảm bảo việc điều trị thuận lợi, giúp giải đáp và có hướng xử lý nhanh nhất các tình huống có thể xảy ra.
Hiện nay, kỹ thuật niềng răng invisalign không phải nha khoa nào cũng có đủ điều kiện và mối liên hệ với nhà sản xuất khay niềng tại Mỹ để tiến hành điều trị cho bệnh nhân. Do đó, với những tiêu chí trên, để chọn lựa ra địa chỉ niềng răng không mắc cài ở đâu tốt tại Hà Nội không quá khó.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thực hiện niềng răng không mắc cài ở Hà Nội Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top