728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Tư vấn phương pháp điều trị khớp cắn sâu

Điều trị khớp cắn sâu bằng cách nào? và trồng răng sứ giá bao nhiêu? Là băn khoăn được nhiều người quan tâm đến hiện nay. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

Tư vấn phương pháp điều trị khớp cắn sâu

Khớp cắn sâu phải dựa vào nguyên nhân thì mới có thể khắc phục hiệu quả triệt để. Với mỗi nguyên nhân khác nhau sẽ có cách giải quyết khác nhau:
– Cắn sâu do răng: Niềng răng là cách tốt nhất để điều trị khớp cắn sâu do răng. Niềng răng khớp cắn sâu sử dụng các khí cụ chỉnh nha để nắn chỉnh răng về đúng vị trí dự định của bác sĩ sao cho thẩm mỹ và khớp cắn chuẩn nhất. Các khí cụ thường dùng là: mắc cài, khay niềng, hàm tháo lắp, khí cụ nong rộng hàm dưới…
Tư vấn phương pháp điều trị khớp cắn sâu
Khớp cắn sâu do răng
– Cắn sâu do cấu trúc xương hàm: Cách duy nhất và có thể giải quyết triệt để nhất khớp cắn sâu do xương hàm là phẫu thuật. Bằng các máy móc chuyên dụng, bác sĩ sẽ cắt xương để đẩy lùi hàm trên vào phía trong sao cho tỉ lệ giữa hàm trên và hàm dưới cân đối nhất.
– Cắn sâu do cả răng và hàm: Cần kết hợp cả hai phương pháp trên thì mới đạt được hiệu quả cao, thực hiện niềng răng trước rồi phẫu thuật sau.
Chữa khớp cắn sâu cần có sự chuẩn xác, cẩn thận nên bạn cần đến gặp bác sĩ để có được phương pháp tốt nhất. Đối với khớp cắn sâu, nên điều trị ở những trung tâm nha khoa uy tín, tốt nhất là bệnh viện để đạt được kết quả tốt nhất và an toàn nhất.
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Nha khoa Đăng Lưu là nha khoa nhiều năm hình thành và phát triển, đã chữa trị thành công cho hàng nghìn trường hợp khớp cắn sâu thành công. Tại đây đội ngũ bác sĩ là những người có trình độ, được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài về chỉnh nha niềng răng, phẫu thuật hàm mặt, chữa cười hở lợi nên bạn có thể yên tâm về sự an toàn và khả năng thành công.
Các máy móc, trang thiết bị cũng được trang bị đầy đủ nhất, đảm bảo cung cấp cho bệnh nhân những dịch vụ nha khoa tốt nhất.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tư vấn phương pháp điều trị khớp cắn sâu Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top