728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Cẩm Nang: Kinh nghiệm làm trắng răng tại nhà

Tẩy trắng răng tại nhà bằng phương pháp nào hiệu quả nhất đã ai biết đến hay chưa? Tham khảo mọi thông tin ở bài viết dưới đây. trồng răng implant có nguy hiểm không - Băn khoăn này được nhiều người quan tâm đến.

Kinh nghiệm làm trắng răng tại nhà với vỏ bánh mỳ cháy

Vỏ bánh mỳ cháy là hợp chất cacbon, đóng vai trò như than hoạt tính có thể giúp đem mảng bám ố vàng trên răng đi xa, đồng thời làm trắng răng hiệu quả.
Cách làm: Bánh mỳ nướng cháy đen, giã vụn rồi bỏ vào túi dùng dần nên làm tù 0,5-1kg vụn cháy. Lấy bàn chải đánh răng với vụn cháy đánh theo chiều dọc mặt trước và mặt trong của răng từ 4-5 phút, sau đó đánh lại bằng kem đánh răng. Thực hiện đều đặn sau 3 – 4 tuần để thấy hiệu quả rõ rệt. Xét về độ an toàn và tính hiệu quả thì đây quả thực là kinh nghiệm làm trắng răng tại nhà tuyệt vời.

Hành tây đánh bật vết ố vàng trên răng chỉ với 4 phút

Trong hành tây có chứa tinh chất thiosuifinates có vai trò quan trọng diệt khuẩn và làm trắng răng. Bạn có thể đánh răng bằng nước sinh tố hành tây từ 3-5 phút, ngậm trong miệng 10 phút rồi nhổ ra, hiệu quả sẽ rõ rệt sau 2-3 tuần thực hiện.

Baking Soda tẩy trắng răng “ thần kỳ” thế nào?

Từ lâu, braking soda đã được biết tới là loại hợp chất đa công năng, trong đó không thể bỏ qua công dụng tẩy trắng răng của nó. Những hạt baking soda sẽ đẩy những mảng bám thức ăn và vệt ố ra khỏi bề mặt răng, điều này cải thiện màu răng đáng kể. Trong kem đánh răng cũng chưa baking soda cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của nó khi sử dụng.
Cẩm Nang: Kinh nghiệm làm trắng răng tại nhà
Baking soda thần thánh
Trong những cách làm trắng răng tại nhà, baking soda là phương pháp được đánh giá là đem lại hiệu quả cao nhất và cách thực hiện đơn giản nhất. Baking soda có rất nhiều kiểu để mix trong kinh nghiệm làm trắng răng tại nhà được các bạn chia sẻ, đó là:
Cách 1: ( Baking soda + Bàn chải đánh răng+ kem đánh răng) Lấy lượng kem đánh răng bằng hạt đậu, lấy 1/3 thìa cafe baking soda trộn hỗn hợp trải đều tất cả các mặt răng, súc miệng lại bằng nước lọc.
Cách 2: Hòa tan Baking soda trong dung dịch muối dấm táo loãng theo tỷ lệ 1:1:4 nhúng bàn chải đánh răng rồi tiến hành chải răng trong 2 phút.

Muối làm răng trắng sáng hơn thế nào?

Súc miệng với nước muối hằng ngày là một cách làm răng trắng không chỉ khiến hơi thở thơm tho hơn mà còn bổ sung khoáng chất cho răng chắc khỏe và sáng bóng hơn. Bạn cũng có thể kết hơp muối với các nguyên liệu khác như chanh, baking soda,…để cho hiệu quả tốt hơn.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cẩm Nang: Kinh nghiệm làm trắng răng tại nhà Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top