728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Niềng răng thưa

Niềng răng thưa là phương pháp mang lại cho hàm răng đều và  rắn chắc hơn. Phương pháp chỉnh thưa bằng niềng răng được các chuyên gia đánh giá cao về kết quả sau khi thực hiện. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ này.

Vì sao nên lựa chọn niềng răng thưa?

Phương pháp niềng răng thưa là một trong những giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng thưa, răng với những khe hở làm mất tính thẩm mỹ. Thực hiện niềng răng thưa, bạn nhận được những lợi ích sau đây:

Răng thưa được khuyên nên điều chỉnh*
- Niềng răng thưa giúp bạn sớm sở hữu hàm răng đẹp, tạo sự tự tin hơn trong giao tiếp và nở nụ cười với mọi người xung quanh.

- Tiến hành niềng răng thưa nhằm giúp khoảng cách giữa các răng khít vào nhau nên có thể tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, phát sinh vi khuẩn có hại đến răng.

- Sau khi niềng răng thưa việc phát âm chuẩn hơn.

Quy trình thực niện niềng răng thưa thế nào?

Bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình địa chỉ niềng răng thưa uy tín để mang lại hiệu quả cao nhất. Quy trình tiến hành niềng răng thưa có cần nhổ răng không được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
Các loại hình niềng răng bạn có thể lựa chọn*
Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ tư vấn, thăm khám để thấy được những khuyết điểm về răng. Đồng thời, tư vấn dịch vụ phù hợp và giải đáp một số thông tin liên quan đến dịch vụ cho khách hàng. 

Bước 2: Thực hiện chụp X-quang thông qua máy móc hiện đại để thấy rõ hơn về tình trạng răng thưa. Đồng thời, thấy rõ hơn hệ thống dây thần kinh, mạch máu. Nhằm tránh làm ảnh hưởng trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Hình ảnh X-quang được các kỹ thuật viên phân tích cụ thể. Sau đó, tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp để khắc phục khuyết điểm. Đây được xem là một trong những bước quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng trong quá trình thực hiện. 

Bước 4: Sau khi đã khay niềng răng thưa phù hợp, các bác sĩ tiến hành gắn khuôn niềng răng. Quá trình thực hiện bước này được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Mất khoảng 45 - 60 phút để tiến hành thực hiện bước này.
Kết quả sau niềng răng thưa*
Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng mỗi ngày. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau một thời gian niềng răng.

Niềng răng thưa đang là một trong những dịch vụ mới được nhiều khách hàng lựa chọn để sở hữu hàm răng khít đều, thẩm mỹ khi không may răng bị thưa. Nếu biết thêm những thông tin khác liên quan, các bạn có thể gửi về các chuyên mục tư vấn.

Mẹo làm trắng răng dân gian: https://cutt.ly/swveF1Pl 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng thưa Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top