728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Làm răng implant có đau không?

Kỹ thuật thực hiện bọc răng sứ là gì? răng sứ titan có tốt không? Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp phục hình răng được áp dụng rộng rãi và được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. Phương pháp này mang đến cho răng một dáng vẻ mới, đều đặn, trắng sáng tự nhiên như răng thật, để bạn luôn tự tin với nụ cười xinh rạng rỡ.

Bọc răng sứ cercon có ưu điểm gì?

Trước khi tìm hiểu giá bọc răng sứ cercon bao nhiêu, trước hết bạn cần tìm hiểu những lợi ích mà dòng sứ này. Răng sứ cercon thuộc dòng răng sứ toàn sứ, với cấu tạo được làm từ sứ nguyên chất, khắc phục được các nhược điểm của dòng răng sứ kim loại với những ưu điểm sau:

- Màu sắc tự nhiên: Răng sứ cercon có màu sắc tự nhiên giống răng thật, không bị đen viền nướu, không bị đổi màu sau thời gian sử dụng. Nếu nhìn bằng mắt thường bạn sẽ rất khó để phân biệt đâu là răng thật đâu là răng giả.

- Tính tương hợp sinh học cao: Vì là răng toàn sứ nên không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng, an toàn với cơ thể nên bạn có thể yên tâm sử dụng. chi phí niềng răng cửa phụ thuộc nhiều vào yếu tố nào?

- Khả năng chịu lực tốt: răng sứ cercon có độ chịu lực gấp 5 lần, đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật. Với lớp răng sứ bên ngoài chống bám nên không gây ra tình trạng xỉn màu, mảng bám hay cao răng.

- Tuổi thọ cao: Với răng sứ kim loại, tuổi thọ chỉ kéo dài 5 đến 10 năm, còn đối với các dòng răng sứ toàn sứ thì tuổi thọ từ 15 đến 20 năm, thậm chí là cao hơn nữa nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Làm răng implant có đau không?

Làm răng inplant là phương pháp phục hình răng hiện đại, kỹ thuật thực hiện tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm răng implant. Làm răng implant có đau không thì câu trả lời sẽ là có, trong quá trình bác sĩ cắm trụ implant vào xương hàm, sẽ khó tránh khỏi cảm giác đau nhức. Tuy nhiên trước khi tiến hành thực hiện cấy ghép, bạn sẽ được gây tê cục bộ, bạn chỉ cảm thấy hơi tê một chút tại vị trí cấy ghép giúp bạn cảm thấy thoải mái và không bị đau nhức. 

Sau khi cấy ghép implant, thuốc tê đã hết tác dụng một số cơn đau xuất hiện, bạn chỉ cần uống thuốc kháng sinh và giảm đau theo đơn kê của bác sĩ thì sau vài ngày tình trạng đau nhức răng sẽ chấm dứt. 

Mức độ đau nhức khi làm răng implant sẽ phụ thuộc vào số lượng cắm implant, vị trí cắm ghép ở mỗi bệnh nhân và tay nghề của bác sĩ thực hiện. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn nên thực hiện cấy ghép implant tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị kỹ thuật hiện đại.

Với những trường hợp làm răng implant không đúng quy trình kỹ thuật, bác sĩ thực hiện có tay nghề yếu kém thì không chỉ gây đau nhức mà còn gây những biến chứng nguy hiểm. Trụ implant không tích hợp với xương hàm gây nhiễm trùng, xương hàm sẽ dần bị tiêu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Làm răng implant có đau không? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top