728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Ghép xương trong cấy ghép implant là gì ?

Cấy ghép implant phương pháp phục hình tối ưu nhất trong việc khôi phục lại những chiếc răng đã mất, để cấy ghép implant đạt hiệu quả cao nhất thì chất lượng xương hàm phải được đảm bảo, tuy nhiên nhiều trường hợp do mất răng lâu ngày dẫn đến xương hàm bị tiêu dần vì thế việc ghép xương là giải pháp cần thiết. Vậy ghép xương trong cấy ghép implant là gì ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích!



Ghép xương trong cấy ghép implant là gì ?


Ghép xương là phương pháp giúp tăng mật độ xương hàm để tiến hành các bước cấy ghép implant sau đó đây là kỹ thuật nha khoa bắt buộc phải thực hiện cho các trường hợp vùng xương chuẩn bị cấy implant bị tiêu giảm, vùng xương hàm bị tiêu hao, mật độ xương thấp, giúp làm tăng thể tích xương, đảm bảo xương hàm đủ độ cứng chắc, khỏe mạnh để có thể nâng đỡ các trụ Implant.

Ghép xương là một bước rất quan trọng trong phục hình với cấy ghép implant thường được thực hiện trước khi cấy ghép implant để đảm bảo vùng xương được tích hợp đã ổn định, có đủ điều kiện để ghép trụ implant.

Ghép xương có vai trò quyết định sự thành công của ca cấy ghép implant. Chỉ khi xương hàm đủ độ chắc khỏe, đủ chiều cao, đủ độ cứng thì mới giúp cho trụ implant tích hợp cưng chắc bám chặc không bị đào thải, tránh nhiễm trùng vùng cấy ghép, giúp răng Implant không bị lỏng lẻo… Chính vì thế, ghép xương là giải pháp rất cần thiết trong nha khoa, nếu thực hiện không ghép xương để đảm bảo yêu cầu về mật độ xương hàm thì ca cấy ghép implant implant có nguy cơ thất bại cao, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người phục hình.



Địa chỉ ghép xương an toàn nhất hiện nay


Ghép xương là bước rất quan trọng và là kỹ thuật bắt buộc trong cấy ghép răng implant cho những ai có mật độ xương hàm không đủ điều kiện. Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ phải thao tác đúng kỹ thuật, tuân thủ đúng quy trình, đảm bảo an toàn, thì mới có thể mang lại kết quả lâu dài. Chính vì vậy, để tìm một nha khoa uy tin ghép xương không phải là điều dễ dàng vì kỹ thuật ghép xương thì không phải nha khoa nào cũng có thể ghép xương đúng kỹ thuật, an toàn.

Một trong những trung tâm nha khoa ghép xương cấy ghép implant an toàn được nhiều người lực chọn có thể nói đến đó là Nha Khoa Đăng Lưu với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, có các trang thiết bị tiên tiến, máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, chuyên môn vững vàng, am hiểu kỹ thuật ghép xương trong cấy ghép implant sẽ giúp bạn có một xương hàm khỏe mạnh một quá trình cấy ghép implant an toàn hiệu quả cao.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Ghép xương trong cấy ghép implant là gì ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top