728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Nhổ răng khôn có đau không ?

Chào bác sĩ nha khoa! Vài tháng trước tôi mọc răng khôn hàm dưới chiếc răng này mọc lệch nên gây đau nhức cho tôi vì thế mà tôi có ý định đi nhổ bỏ chiếc răng nay. Tuy nhiên nghe nói nhổ răng khôn phải phẫu thuật mà với tôi thì rất sợ đau. Rất mong được bác sĩ nha khoa tư vấn giúp tôi là nhổ răng khôn có đau không ?. Tôi xin cảm ơn! (Thư Kỳ, Kiên Giang).



Trả lời:

Chào bạn Thư Kỳ, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về vấn đề: nhổ răng khôn có đau không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng ở vào giai đoạn xương hàm đã phát triển ổn định vì thế mà răng khôn thường có hiện tượng mọc ngầm, mọc lệch gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng của bạn Trong những trường hợp như vậy, bác sĩ nha khoa sẽ chỉ định nhổ răng khôn để ngăn ngừa những tác động xấu của răng khôn gây ra với sức khỏe răng hàm.


Nhổ răng khôn có đau không ?


Vấn đề nhổ răng khôn có đau hay không sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: tình trạng răng miệng của bạn, mức độ răng mọc ngầm, mọc lệch, việc chịu đau của ở mức độ nào, trung tâm nha khoa nhổ răng khôn,… Trong đó, yếu tố quân trọng nhất là mức độ răng mọc ngầm, mọc lệch của bạn và trung tâm nha khoa nhổ răng khôn cho bạn. Bởi:

+ Mức độ răng mọc ngầm, mọc lệch: Nếu là răng khôn mọc ngầm phía dưới, gây sưng đau, cương mủ thì khi nhổ răng, sẽ phức tạp và có khả năng những cơn ê buốt nhiều hơn cho bạn.



+ Trung tâm nha khoa nhổ răng khôn: Yếu tố rất quan trọng tác động đến việc nhổ răng khôn có đau không. Nếu bạn nhổ răng tại trung tâm nha khoa uy tín, bác sĩ có tay nghề kỹ thuật cao, sử dụng thiết bị hỗ trợ hiện đại thì không chỉ có quá trình nhổ răng khôn sẽ diễn ra nhanh chóng, không đau và an toàn mà giá nhổ răng khôn cho bạn cũng hợp lý.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về nhổ răng khôn, các bạn có thể gửi câu hỏi hoặc đến với Nha Khoa Đăng Lưu để được bác sĩ nha khoa tư vấn chi tiết nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Nhổ răng khôn có đau không ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top