728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Thời gian cấy ghép implant là bao lâu ?

Chào bác sĩ! Tôi bị mất một chiếc răng hàm do tai nạn và muốn trồng lại càng sớm càng tốt với cấy ghép implant nhưng tôi không rõ thời gian cấy ghép implant là bao lâu vì công việc của tôi cũng không có nhiều thời gian. Mong bác sĩ tư vấn chi tiết giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Mai Như, Đồng Nai).



Trả lời:

Chào bạn Mai Như cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc của mình về với Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc: thời gian cấy ghép implant là bao lâu của bạn, bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp chi tiết cho bạn như sau:

Việc cấy ghép implant giờ đây đã trở nên nhẹ nhàng và nhanh chống hơn trước đây rất nhiều. Việc phục hình cho chiếc răng bị mất sẽ diễn ra nhanh chóng bạn không cần phải chờ đợi lâu và tái khám dai dẳng. Tuy nhiên, do cấy ghép implant có nhiều thao tác kỹ thuật khác nhau tương ứng với từng kiểu mất răng vì thế mà nếu mỗi người mất răng sẽ áp dụng các phương pháp phục hình khác nhau, thời gian cấy ghép implant sẽ khác nhau.

Thời gian cấy ghép implant là bao lâu ?


Thông thường để 1 ca cấy ghép implant tạo ra răng giả ổn định, có thể cần đến từ 1 – 3 tháng. Nguyên nhân là do, khi áp dụng phương pháp này, bác sĩ sẽ đặt một trụ răng implant vào trong xương hàm. Trụ implant này có thời gian mới tích hợp được với xương hàm thành một khối hòa nhập. Đây là lý do chính khiến cho việc cắm răng implant tốn nhiều thời gian.



Còn lại các khâu chế tạo răng sứ, thăm khám, tư vấn và chuẩn bị để phục hình đều rất nhanh chóng. Khi đặt trụ vào trong xương cũng chỉ mất khoảng 15 – 20 phút, chế tạo răng sứ chỉ mất 1 ngày. Như vậy, các thao tác cấy ghép implant thực hiện khá nhanh, có thể hoàn tất trong 1 lần hẹn, nhưng do có liên quan đến trụ chân răng Implant cần thời gian tích hợp với xương hàm nên mới mất nhiều thời gian như vậy.

Đây là tính chất của cấy ghép implant và cũng là yếu tố quyết định đến sự thành cồng của cấy ghép implant nên nếu áp dụng bạn cần chấp nhận điều này, nhưng đổi lại, chiếc răng mói phục hình sẽ tốt hơn rất nhiều tương đương răng thật.

Khi bạn cấy ghép implant tác các nha khoa tphcm uy tín chất lượng, bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện phục hình chuẩn xác để tránh phải mất công chỉnh sửa nhiều lần, đảm bảo hoàn tất trong 1 ngày, không có biến chứng, không đào thải, không mất thời gian khắc phục, không phải tái khám nhiều lần.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thời gian cấy ghép implant là bao lâu ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top