728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Trồng răng implant có đau không ?

Chào bác sĩ! Bác sĩ tư vấn giúp tôi trồng răng implant có đau không, cách giảm đau hiệu quả? Do một lần bị tai nạn xe nên một chiếc răng hàm của tôi bị mất, công việc và mọi sinh hoạt hàng ngày gặp nhiều bất tiện. Giờ tôi muốn trồng răng implant để phục hình lại nhưng không biết có đau lắm không. Mong bác sĩ nha khoa tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Hoài Khanh, Bình Phước).



Trả Lời:

Chào bạn Hoài Khanh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi của mình về với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, bác sĩ chúng tôi xin giải đáp cho bạn như sau:

Trồng răng implant có đau không ?

Trồng răng implant là công nghệ phục hình lại những chiếc răng mất được đánh giá hoàn hảo nhất hiện nay. Trồng răng implant có thể phục hồi cả chân răng và thân răng. Khi trồng răng implant bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện khoan trực tiếp vào xương hàm để đặt trụ implant thay thế chân răng thật vì vậy sẽ sự đau đớn xuất hiện ở giai đoạn này. Chính vì thế, để hạn chế hiện tượng này bác sĩ phục hình sẽ tiêm thuốc tê ngay tại vị trí răng cần phục hình cay ghep implant, bạn hoàn toàn sẽ không cảm giác đau đớn khi bác sĩ thực hiện.

Vì mũi khoan sẽ được thao tác trực tiếp tại vị trí xương hàm nên nướu bị tổn thương, việc đau là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với những ứng dụng công nghệ phục hình hiện đại ngày nay, bác sĩ hoàn toàn có thể kiểm soát được tình trạng này nên bạn không phải quá lo lắng trồng răng implant có đau không.



Sau khi trồng răng implant xong lúc thuốc tê tan hết bạn sẽ cảm nhận thấy đau đớn một chút. Lúc này bạn có thể chườm đá lạnh và uống thuốc giảm đau do bác sĩ kê để hạn chế những cơn đau nhức này.

Vì trồng răng implant là giải pháp phục hình khó và phức tạp, bác sĩ nha khoa phải trải qua lớp đào tạo chuyên sâu mới có thể thực hiện thành công được ca cấy ghép răng implant. Chính vì thế, để giảm đau và đem lại hiệu quả tối ưu nhất hiện nay bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín trước khi thực hiện phục hình.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trồng răng implant có đau không ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top