728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Niềng răng lệch lạc

Niềng răng lệch lạc là hình thức chỉnh nha được thực hiện tại cơ sở nha khoa. Phương pháp này giúp khắc phục hiệu quả tình trạng răng mọc lệch lạc, lộn xộn gây mất thẩm mỹ, đồng thời giúp khách hàng sở hữu những chiếc răng đều đặn với khuôn hàm cân đối, tăng giá trị thẩm mỹ trên gương mặt. 

Vì sao nên niềng răng lệch lạc?

Răng lệch lạc và tình trạng răng mọc chen chú, lộn xộn và không theo đúng trật tự. Một số nguyên nhân gây nên tình trạng răng mọc lệch lạc là do bẩm sinh hoặc do thói quen xấu từ nhỏ như mút tay, mút môi, đẩy lưỡi,...Từ đó ảnh hưởng khá đớn đến bộ xương quai làm và gây khó khăn trong việc nhai thức ăn. Thông thường, khi niềng răng sẽ cần nhổ răng, vậy tại sao niềng răng lại phải nhổ răng
Các trường hợp răng mọc lệch lạc cần sớm được điều chỉnh*
Răng lệch lạc còn không tạo ra nét thẩm mỹ cho gương mặt. Không những vậy, tình trạng này về mặt lâu dài gây nên các biến chứng như rối loạn khớp thái dương hà, đau dầu, đau lưng, rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày,..

Chính vì vậy, việc niềng răng lệch lạc là cách để bạn cải thiện hàm răng của mình cũng như thực hiện tốt các chức năng nhai, phát âm và đặc biệt là tính thẩm mỹ cho gương mặt., giúp các đường nét trên gương mặt rõ ràng, cân đối hơn.

Niềng răng lệch lạc như thế nào?

Cũng như một số dịch vụ chỉnh nha khác, khách hàng khi đến với trung tâm nha khoa được trình bày tình trạng răng miệng gặp phải và nguyện vọng thẩm mỹ. Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng và tư vấn các phương pháp niềng răng lệch lạc có thể áp dụng trong trường hợp này. 
Răng mọc lệch được niềng chỉnh qua nhiều giai đoạn*
Thông qua quá trình kiểm tra sức khỏe bằng một số xét nhiệm cơ bản và sự lựa chọn dịch vụ niềng răng lệch lạc của khách hàng, bác sĩ tiến hành đo vẽ, thiết kế mắc cài sao cho phù hợp với khung răng khách hàng. Các mắc cài thiết kế phải vừa vặn, không quá chật để đảm bảo hiệu quả.

Với thao tác đeo các mắc cài lên răng khách hàng, những chiếc răng dẽ dần chuyển động, di dời vị trí và trở nên thẳng đều hơn, tạo khuôn hàm cân đối hơn. Lưu ý, khách hàng cần thực hiện chăm sóc răng miệng theo chỉ dẫn của bác sĩ và thực hiện tái khám theo chỉ định.
Răng đều đặn thẳng hàng giúp bạn có nụ cười thẩm mỹ*
Thực hiện niềng răng lệch lạc là giải pháp mà nhưng ai đang bị khuyết điểm này nên thực hiện. Đây là phương pháp được trung tâm nha khoa chuyên nghiệp thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng giúp họ lấy lại sự tự tin cho bản thân mình.

Răng sâu https://cutt.ly/xwveFGPZ bọc sứ như thế nào?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng lệch lạc Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top