728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Khi thực hiện niềng răng phải chú ý gì?

Răng móm là một khuyết điểm răng miệng do khớp cắn bị ngược, cung hàm dưới bao ngoài cung hàm trên. Ngay khi có ý định chỉnh răng móm, thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến phương pháp niềng răng đầu tiên. Tuy nhiên niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu là điều mà rất nhiều người chưa biết. Hãy lắng nghe chuyên gia nha khoa tư vấn ngay dưới đây!

Niềng răng móm bằng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là loại niềng răng truyền thống với nhiều ưu điểm như hiệu quả, đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp cho mọi trường hợp từ răng móm từ nặng đến nhẹ. 


Phương pháp này được khá nhiều khách hàng lựa chọn vì chi phí thực hiện thấp tuy nhiên mắc cài kim loại vẫn có nhược điểm là tính thẩm mỹ chưa cao, hơi phiền trong vệ sinh răng miệng khi mới đeo.

Nhưng các loại mắc cài đời mới, hiện đại: Roth In – Ovation, DAMOND CLEAR, SMILE, Damon speed được nhập khẩu chính hãng với mặt mắc cài nhỏ, tinh tế giúp cải thiện tính thẩm mỹ và rút ngắn 1/3 thời gian niềng răng.

Khi thực hiện niềng răng phải chú ý gì?

Để tạo ra hiệu quả chỉnh nha tốt nhất, bệnh nhân cần biết đến những chú ý khi niềng răng quan trọng sau:

+ Tìm đúng bác sỹ có năng lực và trình độ chỉnh nha giỏi, chuyên sâu, tận tâm và y đức để điều trị.

+ Tìm kiếm cơ sở  Nha khoa uy tín, có đầy đủ năng lực nhập khẩu trực tiếp hệ thống mắc cài chính hãng với chi phí tốt nhất, có chế độ bảo quản vô trùng đảm bảo và có khả năng ứng dụng các công nghệ hiện đại vào chỉnh nha cho hiệu quả tối ưu.

Tìm hiểu cụ thể về bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền hiện nay?


+ Chuẩn bị tâm lý, trong suốt quá trình điều trị, bệnh nhân cần tin tưởng vào bác sỹ và tuyệt đối tuân thủ các chỉ định, căn dặn của bác sỹ, tái khám đúng lịch, chăm sóc giữ gìn đảm bảo trong khi niềng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Khi thực hiện niềng răng phải chú ý gì? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top