728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Trám răng

Trám răng là giải pháp hiệu quả để hạn chế tình trạng răng sâu trở lại giúp hàm răng chắc khỏe và ổn định hơn. Trám răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Bài viết đưới đây chúng tôi cung cấp một số thông tin liên quan đến dịch vụ này. 

Trám răng là như thế nào?

Trám răng thẩm mỹ giúp khôi phục hình dáng của răng cũng như chức năng bằng những vật liệu trám răng nhân tạo. Trám răng được chia ra làm 2 loại:
Các trường hợp cần trám răng*
- Trám răng điều trị: nhằm khắc phục được những khuyết điểm răng sâu hoặc những chấn thương khiến găng bị sứt vỡ.

- Trám răng phòng ngừa bằng cách phủ một lớp men sứ có màu tương đồng với màu của răng nhằm ngăn chặn vi khuẩn gây hại. Đồng thời, chống lại các axit là phá hủy men răng.

Ưu điểm của trám răng

Thông thường khi bị sâu răng thì hàn trám được nha sĩ chỉ định để trám bít chỗ sâu lại, ngăn không cho vi khuẩn hay các hóa chất xâm nhập vào chỗ răng sâu.
Các chất liệu trám răng chuyên dụng*
Trám răng hạn chế răng sâu trở lại. Trước khi hàn trám, bác sĩ tiến hành nạo sạch vết sâu để ngăn không cho mầm mống sâu răng phát triển trở lại.

Vật liệu hàn trám răng sâu thường là amalgam nếu như sâu răng hàm vì nó có độ bền cứng nhất định. Tuy nhiên, trong trường hợp trám răng cửa - phần răng không có chức năng nhai chủ yếu song lại ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ thì các bác sĩ nha khoa thường chỉ định vật liệu trám là composite bởi nó có màu sắc tự nhiên như răng thật, khi trám vào không bị lộ. Chỉnh nha niềng răng không mắc cài clear aligner là gì? Có khác với niềng răng truyền thống không?

Composite có tính năng ưu việt hơn các chất liệu khác là có thể thâm nhập sâu được vào những điểm khuyết hổng nhỏ. Cũng chính nhờ đặc tính này mà khi hàn răng, bác sĩ rất dễ thao tác, có thể tạo ra được hình thể của miếng trám phù hợp và đúng nhất với hình thể của chiếc răng cần hàn trám.
Trám răng hoàn thiện thẩm mỹ*
Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến dịch vụ trám răng thẩm mỹ. Mọi thắc mắc khác liên quan khách hàng có thể gửi về các chuyên mục tư vấn Nha khoa để được giải đáp cụ thể hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trám răng Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top