728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Niềng răng với khay niềng trong suốt

Niềng răng không mắc cài mất bao lâu để hiệu quả và trong thời gian ngắn điều trị là mối quan tâm của nhiều khách hàng khi quyết định đi niềng răng. các chuyên gia Niềng Răng Đăng Lưu xin trả lời cho quý khách hàng để giúp quý khách hàng có quyết định chuẩn xác khi đi niềng răng.

---Xem thêm: Thế nào là implant nha khoa?



Niềng răng không mắc cài là gì?

Niềng răng không mắc cài là giải pháp sử dụng một loạt khay trong suốt, dễ dàng tháo ra lắp vào được. Đây là phương pháp niềng răng hiện đại mới, đang được thịnh hành tại Mỹ và những nước châu âu

Niềng răng bằng khay niềng trong suốt mất mất bao nhiêu thời gian để đạt hiệu quả cao

Thông thường, với các ca niềng răng có mắc cài thì thời gian điều trị trung bình từ 1-2 năm. Từ đó, có thể thấy niềng răng bằng khay niềng trong suốt có thể sẽ có thể kéo dài hơn do khách hàng không đeo khay thường xuyên. Trong qui trình thực hiện niềng răng với khay niềng trong suốt, khách sử dụng sẽ đeo mỗi khay trong suốt khoảng 2 tuần, và mỗi khi thay khay răng di chuyển được khoảng 0.25mm. Tốc độ thay đổi vị trí răng này của niềng răng không mắc cài sẽ không bằng khi so sánh với niềng răng kim loại dịch chuyển răng nhanh và cố định hơn. 

Vì vậy, muốn có kết quả ưng ý khi thực hiện niềng răng không mắc cài, khách hàng cần đeo khay niềng thường xuyên. Nếu phải mở ra do ăn uống hoặc gặp gỡ, giao lưu thì nên tranh thủ đeo lại trong thời gian sớm nhất, điều đó còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể khi niềng răng vì niềng răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tổng số khay mà bạn sử dụng.



Nên niềng răng ở đâu

Niềng răng ở đâu tốt :Thực tế hầu hết các trường hợp niềng răng bằng khay niềng trong suốt tại Nha khoa Đăng Lưu đều chỉ áp dụng cho những người có tình trạng răng hàm hô, móm hay khấp khểnh nhẹ và đa số đạt đạt kết quả tốt đúng ý muốn.

Chỉ việc chịu khó đeo khay niềng thường xuyên thì thời gian niềng răng của quý khách sẽ được rút ngắn tối đa. Tại Nha khoa Đăng Lưu, chúng tôi có phác độ điều trị chuyên biệt trong khoảng thời gian ngắn đạt đạt kết quả tốt cao được vạch ra bởi Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Quang Tiến và đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và chữa trị nhiều ca niềng răng khó. chính bởi thế, chúng tôi bảo đảm cho kết quả điều trị niềng răng bằng khay niềng trong suốt của quý khách sử dụng sẽ đạt hiệu quả cao nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng với khay niềng trong suốt Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top