728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Tìm hiểu về chi phí răng sứ Cercon

Hàm răng có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của con người nên nhiều người càng chú ý quan tâm đặc biệt đến hàm răng của bản thân mình hơn. Tuy nhiên theo thời gian hàm răng của nhiều người đã không còn giữ được độ bền chắc hay trắng đều như thời thanh xuân nữa mà thay vào đó là các hện tượng hàm răng dần bị yếu đi, gãy rụng hay ố vàng. Để khắc phục điều này thì trồng răng sứ là giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất từ trước đến nay.

---Thông tin tham khảo: răng sứ cercon giá bao nhiêu

Tìm hiểu về chi phí răng sứ Cercon
Hình ảnh trước và sau khi trồng rang sứ

Trong số các loại răng sứ được sử dụng tại các phòng khám như khoa như răng sứ Cercon, răng sứ Titan, răng sứ E.Max, răng sứ Venus, răng sứ veneer… thì bệnh nhân đã chọn lựa loại răng sứ Cercon nhiều hơn cả. Tại vì đây là loai răng sứ có nhiều ưu diểm vượt trội hơn những loại khác hơn cả. Thứ nhất, răng sứ Cercon được được làm từ nguyên liệu chính là  Zirconia.  Nó  là một nguyên liệu quý và rất lành tính nên được giới y khoa lựa chọn rất nhiều. Hơn nữa loại răng sứ này có màu sắc giống y như răng thật nên sau khi được thay thế thì hàm răng có màu sức hết sức tự nhiên. Một điểm quan trọng nữa để đánh giá ưu điểm vượt trội của răng sứ Cercon chính là độ chịu lực của loại này. Nó được nung ở nhiệt độ cao nên có độ chịu lực lên đến 1600Mpa. Do đó nó sẽ có độ cứng chắc cũng và độ uốn cong tốt nhất. Ngoài ra nó còn là loại răng sứ chịu được lực tác động lớn gấp mấy lần răng thật.

Tuy nhiên, điều mà nhiều người quan tâm nhất chính là chi phí cho một ca trồng răng sứ Cercon có giá bao nhiêu. Tại vì không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để thực hiện ca trồng răng sứ Cercon. Do được làm từ nguyên liệu Zirconia là một nguyên liệu quý bên chi phí cũng sẽ rất cao.

Trung bình khi trồng một chiếc răng sứ Cercon sẽ có mức giá khoảng 4 triệu đến 5 triệu đồng. Với mức giá này thì đòi hỏi bệnh nhân phải có điều kiện kinh tế khá giả mới có thể thực hiện được. Tuy nhiên, kết quả mà bệnh nhân nhận được thực sự là rất lớn. Hàm răng sau khi phục hình sẽ đảm bảo được tốt nhất độ bền chắc, thực hiện tốt chức năng ăn nhai hằng ngày giống như răng thật. Không những thế, nó còn đảm bảo được độ thẩm mỹ cho hàm răng với một sự vẻ đẹp tự nhiên.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tìm hiểu về chi phí răng sứ Cercon Rating: 5 Reviewed By: Tẩy trắng răng
Scroll to Top