728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Khám phá những kỹ thuật niềng răng có thể bạn sẽ cần

Mục đích của việc niềng răng là giúp các bạn chỉnh nắn răng để có hàm răng đều đặn, không còn tự ti vì những khiếm khuyết trên hàm răng nữa. Hiện nay, các y Bác sĩ đã nghiên cứu cũng như phát triển ra rất nhiều giải pháp niềng răng phù hợp với nhiều tình trạng và điều kiện tài chính của mỗi người. Hãy khám phá các phương pháp niềng răng có thể bạn cần nhé. 

Niềng răng là gì và khi nào cần niềng răng? 

Niềng răng thẩm mỹ là giải pháp sử dụng những thiết bị nha khoa nhằm sắp xếp, di chuyển các răng cũng như khớp cắn về đúng vị trí mong ước để đem đến nụ cười hoàn mỹ nhất cho vẻ mặt. 

Đa số khi gặp những vấn đề này thì khách hàng nên niềng răng thẩm mỹ: 

- Răng khấp khểnh, mọc chen chúc,… 

- Răng thưa 

- Răng gặp các tình trạng về khớp cắn: hô, vẩu, khớp cắn đối đầu, cắn chìa,… 

Khám phá các phương pháp niềng răng có thể bạn cần 

- Niềng răng inox hày còn gọi là niềng răng mắc cài kim loại

Đây là loại niềng răng thẩm mỹ cơ bản, đã được sản xuất và đeo đầu tiên từ khi phương cách niềng răng nha khoa ra đời. Kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại đem nhiều lợi thế, đơn giản, giá thành thấp dễ đeo, hầu như tiến hành cho đầy đủ những vấn đề răng lệch lạc nghiêm trọng. y bác sĩ sẽ gắn mắc cài lên răng sau đó buộc dây cung cũng như thun vào mắc cài. 

Đối với mắc cài kim loại thì dùng điểm chịu lực từ dây cung và tác động lực đó giúp chuyển dịch răng về vị trí mong ước. song, mắc cài kim loại làm quý khách cảm thấy không dễ chịu cũng như thiếu tự tin trong lúc giao du. 

- Niềng răng mắc cài sứ 

Niềng răng sứ là cách niềng răng thẩm mỹ đang dần thay thế niềng răng thẩm mỹ bằng kim loại, niềng sứ được gắn trên mặt trước của răng giống như mắc cài kim loại tuy nhiên mẫu mắc cài này được sản xuất từ những chất liệu vô cơ cũng như các hợp kim gốm cần có màu trong suốt không dễ nhận thấy từ xa. 

>>> Tham khảo chi tiết hơn niềng răng không mắc cài có tính thẩm mỹ cao: invisalign và clear aligner.

Cách này đem lại tính thẩm mỹ cao hơn mắc cài kim loại truyền thống thế nhưng vì được làm bằng sứ nên rất dễ bị vỡ lúc gặp tác động mạnh cần không phù hợp với người hoạt động thể thao bộ phận lớn hoặc công việc có khả năng va chạm mạnh. 


- Niềng răng mắc cài tự đóng 

Niềng răng tự đóng là một phương pháp tân tiến được đánh giá tiên tiến, hiện đại hơn bằng thiết kế sở hữu nắp trượt bằng sứ hay bằng kim loại tiến hành để đậy và giữ dây trong mắc cài mà Không cần mang tới thun như các phương cách cũ. 

Ưu thế của giải pháp này là giảm được lưc ma sát, dây ít bị biến dạng, tiết kiệm thời gian mang và không phải thường xuyên tới phòng khám. 

>>> Kỹ thuật chỉnh nha niềng răng không nhổ răng có khả quan không?

Thế nhưng sử dụng dạng thức này dễ gây ra không dễ chịu cho người đeo, chi phí cao hơn và cần sự tinh vi trong thiết kế chế tạo và có nhiều kinh nghiệm của chuyên gia dùng. 

- Niềng răng mặt trong 

Đây là 1 phương pháp niềng răng khá kín đáo, cơ chế hoạt động là thay vì gắn mắc cài lên mặt trước của răng thì sẽ gắn ở mặt trong của răng. Cách này mang đến hiệu quả cao phù hợp với người thường xuyên phải giao tiếp nhiều đặc trưng là phụ nữ. 

Nhược điểm của giải pháp này là giá tiền triển khai cao hơn, gây khó chịu trong những ngày đầu đeo khí cụ và khó khăn trong việc vệ sinh răng.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynhakhoachatluong.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Khám phá những kỹ thuật niềng răng có thể bạn sẽ cần Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top