728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Niềng răng mắc cài kim loại – Công nghệ điều trị truyền thống

Khí cụ niềng răng kim loại là khí cụ truyền thống có từ lâu đời nhưng đến nay vẫn rất được ưa chuộng vì cho hiệu quả nhanh chóng và giá tương đối rẻ. Tuy nhiên với những ai dị ứng với kim loại hoặc lo sợ đeo khí cụ niềng răng mất thẩm mỹ thì không nên chọn phương pháp này. 

Đặc điểm của mắc cài kim loại bạn cần biết 

Mắc cài được làm từ kim loại, thép không gỉ kết hợp với dây thun hoặc mắc cài giúp tạo lực chuyển dịch răng mong ước. Tất cả cấu tạo của khung kim loại này đều có lực cực mạnh, ổn định, có khả năng chịu được số đông các dòng lực tương tác hàng ngày, bảo đảm quy trình nắn chỉnh răng được diễn ra liên tục. 


Thời gian niềng răng mắc cài kim loại thường kéo từ 18-24 tháng, có khả năng ít hoặc nhiều hơn tùy vào vấn đề răng của mỗi người. 

Niềng răng kim loại – Dịch vụ điều trị truyền thống 

Niềng răng kim loại khắc phục được những khuyết điểm vẩu, móm, chênh lạc… do răng. Sau khi tiến hành, bạn có thể yên tâm để sở hữu hàm răng đều đẹp, ăn nhai tốt. 

- Hiệu quả điều trị cao, không gây đau đớn 

Trong đa số các giải pháp điều trị, niềng răng kim loại được coi là giải pháp cho tính thẩm mỹ cao nhất. Hệ thống những mắc cài và dây cung sẽ dàn trải và công dụng lực chỉnh nha ổn định, giúp răng dịch chuyển đúng liệu trình, không lo sai khác… Với phương cách này, sau một thời gian, bạn có thể an tâm có hàm răng đều đẹp, thẳng hàng, hài hòa với gương mặt. 


- Cải thiện khớp cắn và ăn nhai tốt 

Niềng răng kim loại giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí, cải thiện khớp cắn, mang lại tính thẩm mỹ cao. Tùy tình trạng mà có thể thực hiện phương pháp niềng răng không nhổ răng thời gian nhanh chóng.

- Tiết kiệm được giá thành 

So với các phương cách khác, niềng răng kim loại có giá tiền thấp hơn và phù hợp với nhiều đối tượng. Đây cũng là một điểm cộng lớn cho giải pháp này khi muốn chỉnh nha. 

>>> Dịch vụ niềng răng không mắc cài ở Sài Gòn.

- Quá trình niềng răng nha khoa thuận lợi 

Với niềng răng mắc cài kim loại, việc gắn và xử lý những sự cố mắc cài sẽ được trực tiếp y bác sĩ thực hiện, đảm bảo mức độ chính xác cao. Hơn nữa, nguyên liệu mắc cài cũng được thay đổi với độ chịu lực hiệu quả, giúp quy trình niềng răng thẩm mỹ xuyên suốt, đơn giản và hiệu quả mà không phải lo sợ những rủi ro xảy ra.

Nguồn bài viết lấy tại: congnghenangngucantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng mắc cài kim loại – Công nghệ điều trị truyền thống Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top